Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Lạc Mất và Tìm Thấy

Lạc Mất và Tìm Thấy là quyển cuối cùng trong bộ tuyển tập 10 năm báo 2!. Tiếp nối thành công của Hãy Nói Yêu Thôi Đừng Nói Yêu Mãi MãiKhúc Tình Tự, Lạc Mất và Tìm Thấy là những câu chuyện tình yêu với những cung bậc thăng trầm. Gặp nhau. Xa nhau. Rồi tìm thấy lại nhau trong cuộc đời vốn dĩ có quá nhiều bất trắc này…
Lac mat va tim thay sach Lạc Mất và Tìm Thấy   Món Quà Ý Nghĩa Cho Mùa Giáng Sinh
Mặc dù Lạc Mất và Tìm Thấy vẫn chưa được xuất bản nhưng tôi tin rằng, quyển sách cuối cùng của đặc san kỷ niệm 10 năm này sẽ tiếp tục dẫn dắt tôi và bạn đi dọc theo những câu chuyện tình mà bạn có thể bắt gặp ở bất kì đâu trong cuộc sống này. Có chăng là chúng ta không thể ghi lại bằng ngòi bút của mình mà chỉ có thể tìm kiếm sự đồng điệu bởi những cây bút quen thuộc như Phan Hồn Nhiên, Ploy, Ý Nhiên, Minh Nhật, An Yên…
Hoặc cũng có thể khi lật giở những trang sách, bạn sẽ tìm được chính mình trong câu chuyện. Và biết đâu, khi ấy bạn sẽ nhận được một lời giải đáp cho những điều còn trăn trở khi cuộc tình đã đi qua.
Nắm giữ hay buông xuôi. Bỏ đi hay tiếp tục cuộc hành trình. Mỗi câu chuyện sẽ mang lại những góc nhìn khác nhau cũng như cách đón nhận khác nhau mà qua đó, ta có thể hiểu thêm được nhiều về cuộc đời.
Ngoài ra, Lạc Mất và Tìm Thấy còn có sự góp mặt của 12 CẢM THỨC với tên gọi CẢM THỨC BỐN MÙA của các cây bút Phạm Lữ Ân, Hoàng Anh Tú, Đặng Nguyễn Đông Vy, Mai Lâm… cũng như bộ lịch Horoscope 2012 qua nét vẽ của họa sỹ Lê Long với những bật mí thú vị dành cho các cung hoàng đạo.
lac mat tim thay 468x60 Lạc Mất và Tìm Thấy   Món Quà Ý Nghĩa Cho Mùa Giáng Sinh
Dù làm quà tặng Giáng sinh hay giữ để đọc cho riêng mình thì Lạc Mất và Tìm Thấy vẫn sẽ là một cuốn sách ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua trong mùa lễ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog