Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Hướng dân kiếm google +1, Like Facebook.. cho website cực hay !

Mình thấy có nhiều site vào kêu gọi kích vào G+1 để tăng điểm uy tín cho site của mình. K biết có tăng thật k, nhưng mình biết 1 trang có thể cho bạn tăng điểm 1 cách nhanh chóng và rất hiệu quả.
Việc đơn giản bạn làm chỉ là reg nick ở trang này và add cái trang web mình cần kiếm điểm G+1 vào đây thì sẽ được tăng điểm G+1.
Tuy nhiên khi reg nick, bạn chỉ dc trang web này tặng cho 100 point cho việc kiếm G+1. Để kiếm thêm point bạn có thể vào kick G+1 của những site khác, follower, like FB, view youtube, view site....
Đấy là những cách bạn có thể kiếm point khá hiệu quả. Mình có tham gia 1 số site khác để kiếm like cho FB, nhưng chưa thấy trang nào hổ trợ việc cho mình kiếm G+1 cả.
Link đăng ký của site này là: http://addm.co/2F3FZS5
 Đây là link referral để mình kiếm 100 piont cho mỗi lượt các bạn đăng ký. Mấy bạn thích thì reg ủng hộ mình nhé. Còn k thích ủng hộ thì kick vào link này để vào site trực tiếp. http://addmefast.com
Chúc bà con seo site mau lên nhá.

3 nhận xét: