Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Cafe Yêu

Nếu đã quen với những trang báo Hoa Học Trò thì cái tên Minh Nhật có lẽ không xa lạ gì với các bạn. Tuy còn khá trẻ nhưng Minh Nhật đã để lại một dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn đọc với những truyện ngắn thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của tuổi học trò. Bước vào truyện của Minh Nhật như bước vào một thế giới dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy những trăn trở. Truyện của Minh Nhật mang lại những điều giản dị nhưng ý nghĩa mà đôi khi ta đã bỏ quên trong cuộc đời này.
Minh nhat 682x1024 Sách Hay: Minh Nhật   Cafe Yêu
Trong tháng 12, Minh Nhật đã cho xuất bản tuyển tập truyện ngắn Cafe Yêu với 20 truyện ngắn “đỉnh” nhất của cây bút này. Theo Minh Nhật, Cafe Yêu không kể về những câu chuyện tình được bắt nguồn từ những cuộc chuyện trò trong quán cà phê mà đó là cảm nhận của mỗi người về cà phê. Có người thấy đắng, có người thấy ngọt, người xiêu lòng trước hương cà phê thơm phức hay đơn giản chỉ là áp tay vào và cảm nhận sự ấm áp tỏa ra từ tách cà phê. Cũng giống như tình yêu, cùng một tên gọi “tình yêu” nhưng mỗi cặp đôi, mỗi người có một cảm nhận khác nhau.
cafe yeu Minh nhat 1024x682 Sách Hay: Minh Nhật   Cafe Yêu
Được xuất bản vào dịp Giáng Sinh, Cafe Yêu sẽ như một tách cà phê, mang lại sự ấm áp cho những tâm hồn cô đơn trong đêm mùa đông giá lạnh và thổi thêm sự nồng đượm cho những đôi lứa yêu nhau.
Với số lượng tác phẩm khá lớn, đã từng xuất bản như “Sự lựa chọn của bầu trời”“Bỗng một ngày đẹp trời”“Hà Nội chờ”“Một chút mỗi ngày” và “Cafe yêu”, trong tương lai, tin rằng Minh Nhật sẽ còn tiếp tục chinh phục độc giả trẻ bằng cách viết rất phong cách và lôi cuốn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog