Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Hiểu về trái tim

Hieu ve trai tim Sach CD Hiểu về trái tim: Quà tặng đầu năm cho độc giả Góc Suy Ngẫm
Góc Suy Ngẫm đã gần tròn 4 tháng tuổi. 4 tháng, không là quá dài với một website nhưng cũng đủ để Góc Suy Ngẫm có những độc giả của riêng mình. Không đi vào những chủ đề nóng hổi, những bài viết mang tính thời sự hay về giới trẻ, Góc Suy Ngẫm chọn cho mình con đường đến với những góc nhỏ trong tâm hồn của mỗi con người, nơi chúng ta có thể dừng lại và lắng nghe cuộc sống đang diễn ra chung quanh mình, từng chút, từng chút một. Hay như trong một bài viết được đăng trên Góc Suy Ngẫm có đoạn nói rằng:
Đôi khi, chạy xe một mình dưới những ánh đèn vàng và vòm lá tỏa bay xao xác, tôi chợt ước gì trong 24 giờ sống ít ỏi của một ngày, có một giờ duy nhất mà người ta thôi nói với nhau những muộn phiền, những nỗi lo toan. Thay vào đó là kể tôi nghe chuyện sáng nay bông hoa ngoài kia nở hướng nào, trời trong và cao ra sao, chiếc lá còn đậu trên cành hay đã thả mình theo gió. Giá như, chỉ một giờ trong ngày, người ta đủ thảnh thơi và tinh tế để lắng nghe một tiếng lá vàng rơi ngoài sân, để kể tôi nghe tiếng rơi mỏng ấy lan trong không trung những nỗi dịu dàng như thế nào. Không nhặt trong lời kể, không tìm trong những hỏi thăm, hay đâu đó từ những loan tin của xúc cảm. Cùng ngồi ngắm phố phường, nhâm nhi trà nóng, ngắm lá rụng ngoài sân. Dòng đời chảy trôi đâu có nghĩa là chúng ta không thể nào đứng chậm lại ? ~Jang Siêu Nhân~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog