Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Pháp sư Mexico đoán vận mệnh thế giới năm 2012

Obama sẽ không tái đắc cử Tổng thống Mỹ, đó là tiên đoán của Antonio Vazquez Alba, một pháp sư gốc Tây Ban Nha sinh sống tại Mexico.

Vào ngày 3/1, ông này đã tổ chức buổi họp báo khá rầm rộ để công bố những lời tiên đoán của mình về các chủ đề khác nhau như chính trị và kinh tế trong năm 2012, đặc biệt là kết quả bầu cử tổng thống Mỹ, bệnh tình của Tổng thống Venezuela Hugo Chavez, cục diện Syria và Tổng thống nhiệm kỳ tới của Mexico. “Lời tiên tri” đáng chú ý nhất là Obama sẽ không tái đắc cử tổng thống Mỹ. “Tôi linh cảm Obama sẽ thua trong nhiệm kỳ tới. Đảng Cộng hòa có rất nhiều tiền và họ sẽ tìm mọi cách gia tăng áp lực lên Obama, khiến ông mắc sai lầm”, Alba khẳng định.

Với các nhân vật còn lại, “đại pháp sư” dự đoán, Tổng thống Hugo Chavez không thể hồi phục từ căn bệnh ung thư, Syria sẽ bị xâm chiếm và Enrique Pena Nieto sẽ chính thức trở thành tổng thống nhiệm kỳ tới của Mexico.

Tuy nhiên, Antonio Vazquez Alba cũng giải thích, dự đoán này chưa phải kết quả cuối cùng. “Mọi chuyện có thể xoay vần, lật ngược nhờ vào ma thuật, cầu nguyện hoặc hành động cá nhân của từng  người”, “đại pháp sư” khẳng định.

Một số hình ảnh thú vị về buổi bói bài của Antonio Vazquez Alba:
Theo Mai Anh
Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog