Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

MỜI HỢP TÁC


MỜI HỢP TÁC
_____w w w . t a i l i e u v i e t . v n_____


               Sau khi đã dần đi vào ổn định và bắt đầu hướng đến phát triển mở rộng website. Chúng tôi nhận thấy rằng cần phải có sự hợp tác để cùng nhau phát triển nhằm mục đích hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người.
     Chúng tôi xin được giới thiệu 2 cơ hội hợp tác với tất cả các bạn quan tâm.

1. Hợp tác với các Studio, Các Webmaster chuyên về nhạc Beat và những bạn có khả năng phối Beat
-Chúng tôi sẽ đăng bán Beat của các bạn trên trang web của chúng tôi theo cách bán Beat mới nhất. Đó là mọi người có thể nghe Beat trực tiếp trên website để xem có nên mua Beat hay không (Cách này giảm được sự nghi ngờ, tạo sự tin tưởng về chất lượng cũng như cách làm việc) Tất nhiên họ không thể download nó về bằng các thủ thuật được vì chúng tôi có phương pháp mã hoá âm thanh riêng, các bạn có thể xem DEMO 1 bài Beat trên web tại đây.
-Giá cả bản Beat hoàn toàn do các bạn áp giá và gửi về cho chúng tôi để chúng tôi cập nhật giá bên cạnh sản phẩm.
-Chúng tôi sẽ thống kê số lượng trong tuần cuối cùng của tháng. Riêng tháng đầu tiên hợp tác chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền mà các bạn có được từ các lượt download. Đến tháng thứ 2 trở đi chúng tôi sẽ thu 10% trên tổng số tiền các bạn kiếm được trong tháng (Tiền duy trì web và có thể thay đổi)

2. Hợp tác với các Tác giả sách, Các Webmaster chuyên về Tài liệu, tư liệu, bán sách online, các nhà sách muốn bán thêm sách trên internet và những bạn có nhiều tài liệu hoặc sách hay.
-Qui trình và phương thức làm việc cũng tương tự như phần trên. Bạn nào có nhu cầu hợp tác với chúng tôi xin liên hệ:
-NGUYỄN TRUNG HIẾU – Admin web www.tailieuviet.vn
-Yahoo : tailieu_viet Hoặc cskh.tailieuviet
-Mobile : 0978997654


3. Hợp tác trao đổi Logo, Banner, Backlink, Textlink…
Để cùng nhau phát triển chúng ta hãy cũng nhau tạo nên một mạng lưới liên kết chặt chẽ với nhau. Chính vì vậy rất mong nhận được sự hưởng ứng từ phía các bạn. Mọi chi tiết liên hệ trao đổi, quảng cáo, hợp tác các bạn liên hệ theo địa chỉ như trên.
Rất mong nhận được sự hưởng ứng và hợp tác dài lâu !


ADMIN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét