Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Tăng Rank nhanh không kịp phanh

Trước đây, mình đã có bài viết giới thiệu các site tăng traffic loại này, bạn có thể đọc lại tại đây. Lần này, thấy nhiều người pm hỏi mình thêm các site mới, nên mình mới tiếp tục update thêm các site mà mình chưa đề cập trước đây.
1.  Site này lướt tự động, online từ năm 2006
Tangtraffic
2. Site Manual surf, không cần click xác nhận:

Tangtraffic
3. Site manual surf, không cần click xác nhận, tỷ lệ trao đổi 1:1


4. Tỷ lệ trao đổi 2:1, click

5. Suft tự động, earn 60%


6. Trang tăng traffic Việt Nam

7. Site Viet Nam, tỷ lệ 3:2, lướt auto


8. Free trafficbar

9. Express traffic
Click here to get Express Web Traffic
Mình tin rằng với khi bạn đăng ký tất cả các site này thì website của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
Good luck!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét